วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Seam Si - Online

เซียมซีออนไลน์


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีของเล่นอย่างนึงมาให้ทุกคนได้เล่นกัน
จะว่าใหม่ก็ไม่ใช่ เก่าก็ไม่เชิงนะคะ

สิ่งนั้นก็คือ... "เซียมซีออนไลน์" นั่นเอง

เยยยยยยยย้ !

ไม่รู้ว่าใครเคยเล่นบ้างนะคะ
แต่การเสี่ยงเซียมซีในชีวิตจริง เชอรี่เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม
ก็มักจะชอบอยู่แล้ว

เพราะมันเป็นการเสี่ยงทาย เสี่ยงโชค ให้เราได้รู้เรื่องราวในอนาคตกัน

แต่จะว่าไป ถ้าจะให้ทุกคนมายึดติดกับคำทำนายเหล่านี้ก็ไม่ดีน้าา

เอาเป็นว่า เล่นเอาสนุกขำๆกันก็พอ
ส่วนเรื่องว่าจะจริงหรือไม่จริงตามคำทำนายนั้น
ก็ต้องดูที่ตัวเรา และการกระทำของเราเป็นหลักด้วยเนอะ

'ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว'

คำนี้ยังสามารถใช้ได้ทุกรุ่น ทุกสมัยจริงๆ

แต่ว่าตอนนี้เราไปดูกันเลยดีกว่า
ว่าการเสี่ยงเซียมซีออนไลน์นั้น.. มันเป็นอย่างไรรร




บอกก่อนเลยว่า
"เซียมซีออนไลน์" นั้นมีอยู่มากมายหลากหลายเว็บไซต์มากๆ บนโลกออนไลน์

พอเราแค่ search google ว่า
'เซียมซีออนไลน์' ก็ขึ้นผลลัพธ์มาเยอะมากๆ เลยล่ะ

อย่างงี้เราจะรู้ได้ไงล่ะเนอะว่า เว็บไหนตรง เว็บไหนแม่น
เอาจริงๆ เลยเราก็ใช้ Sense ของเรานี่แหละค่ะ ตัดสิน
55555

แต่สำหรับเชอรี่แล้ว
จะดูว่าเว็บไหนดูมีความน่าเชื่อถือ โดยดูที่

1. รูปแบบของเว็บไซต์ ดูเรียบง่าย เป็นการเป็นงานเล็กน้อย
เช่น





จะเห็นว่า เว็บไซต์นี้ ดูเรียบ น่าอ่าน มีประวัติความเป็นมาให้เห็น




และเว็บไซต์นี้ ก็มีความเป็นระเบียบของเนื้อหา และน่าสนใจดี


2. ความน่าสนใจ และความแตกต่างที่ไม่เหมือนกับเว็บอื่นๆ
เช่น มีลูกเล่นที่น่าสนใจ
คือ มีสถานที่ที่เราอยากจะเซียมซีได้
ไม่ว่าจะเป็น วัดในภาคเหนือ กลาง ตะวันออก ตะวันตก และภาคใต้
มีให้เลือกหมด






ซึ่งการตัดสินใจเลือกเว็บไหนนั้น น่าจะอยู่ที่ความชอบและความสนใจของแต่ละคนมากกว่า

ทีนี้เราไปดูภายในเว็บการเซียมซีเลยดีกว่า ว่าเป็นอย่างไรบ้าง



ก่อนแรกเลยคือเข้าไปในเว็บไซต์ดังกล่าว แล้วเลือกวัดที่เราต้องการจะเซียมซี

อย่างเช่น เลือกวัดโพธิ์




พอเลือกวัดเข้าไปแล้ว จะมีประวัติความเป็นมา และความสำคัญต่างๆที่เกี่ยวกับวัด

เมื่อเลื่อนลงมาจะเจอคำอธิษฐานและเริ่มการเซียมซี
(กดตรงกระบอกเซียมซีสีแดง)





เมื่อกดตรงกระบอกสีแดงแล้วจะมีหน้าจอขึ้นมาแบบนี้






จากนั้นสักครู่ จะมีหน้าจอขึ้นมาเองใหม่ เป็นคำทำนายที่เราได้





เป็นยังไงกันบ้างงง น่าสนุกดีจริงๆเนอะ

ถ้าใครมีเวลาว่าง ก็ลองเล่นดูนะ

ไม่จำเป็นต้องเป็นเว็บที่เราบอกก็ได้นะ ลองเลือกเว็บที่ชอบเลยย

ขอให้ทุกคนโชคดีนะ
:D



ขอขอบคุณแหล่งอ้างอิง
Myhora

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น